สเปอร์ส เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้

สเปอร์ส เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค.


สเปอร์ส  ความพร้อมของทีมในเกมนี้ มูรินโญ่ มีข่าวดีเมื่อ แกเร็ธ เบล ซึ่งป่วยก่อนหน้านี้และไม่มีชื่อมา 2 เกมลงซ้อมได้ตามปกติคาดว่าอย่างน้อยต้องมีชื่อในม้านั่งสำรองแน่ 

    ซึ่งซีซั่นนี้ เบล เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้ ไก่ แค่นัดเดียวเท่านั้นเอง ขณะที่ เอริก ลาเมล่า กองกลาง อาร์เจนตินา และ จาเฟ็ต แทนกันก้า กองหลังตัวกลางยังคงบาดเจ็บอยู่เช่นเคย

    ส่วนผู้เล่นหลักๆไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน กับ ซน ฮึง-มิน สองคู่หูในแดนหน้าที่ฟอร์มเข้าขากันเป็นอย่างยอดเยี่ยม 

    รวมไปถึง อูโก้ โยริส, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เอริก ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีล่อน, ปิแอร์-เอมิล ฮอยจ์เบิร์ก และ ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่ ก็พร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ความพร้อมของทีมในเกมนี้ "บีร็อด" มีลุ้นได้ทั้ง ทิโมธี กาสตานเญ่ และ ดาเนี่ยล อมาร์ตี้ คืนทีมในนัดนี้หลังจากหายบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าเรียบร้อย แถมยังจะได้ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังตัวกลางคัมแบ็กกลับมายืนเกมรับด้วย หลังจากเกมกับทอฟฟี่สีนำเงิน โดนแบนไป 1 เกม 

  ส่วน คักลาร์ โซยุนคู กับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า ยังไม่พร้อมแน่นอน ขณะที่ผู้เล่นหลักๆไม่ว่าจะเป็น เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกจอมเก๋าดาวซัลโวประจำทีม เจมส์ แมดดิสัน ห้องเครื่องเก่ง รวมไปถึง คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, คริสเตียน ฟุคส์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ จัสติน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ ยูริ ตีเลม็องส์ ก็พร้อมลงบู๊ในเกมนี้




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา