วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 vs ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ไมนซ์ 05 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ  ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในศึก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมนัดที่ 29 ของฤดูกาล โดยคู่นี้เป็นการพบกันระหว่าง ไมนซ์ 05 ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง ปะทะกับทีม “หมู่บ้านแห่งความหวัง” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 7 ของตาราง โดยจะทำการแข่งขันกันที่สนาม โอเปิล อารีน่า เมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมัน ในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563 เวลา 20.30 น.
เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 นัดที่แล้วทำผลงานได้ถือว่าทรงตัวหลังจากบุกไปแบ่งแต้มกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 1-1 โดยนัดนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองเจอทีมแรงอย่างฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่เพื่อหวังเก็บคะแนนหนีโซนอันดับที่สุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้น พวกเขาต้องมุ่นมั่นคว้าชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ ทางด้านความพร้อมของเหล่าบรรดานักเตะของทีมในนัดนี้ โรบิน เซนท์เนอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมยังได้รับอาการบาดเจ็บยังไม่พร้อมที่จะลงสนามในนัดนี้ ส่วนรายชื่อที่เหลือเรียกว่าสมบูรณ์ครบครันให้ อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ กุนซือของทีมมีตัวเลือกในการส่งผู้เล่นลงสนามหวังคว้า 3 แต้มในนัดนี้ นำทัพโดย โรบิน ไควสัน กองหน้าชื่อหวาดเสียวดาวซัลโวของทีมที่สามารถเล่นปีกได้ด้วย ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า กองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสในนัดที่แล้วก็ทำผลงานได้ดีและ คาริม โอนิซิโว กองหน้าของทีมที่พร้อมเรียกฟอร์มเก่งในนัดนี้
ทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ นัดที่แล้วเปิดบ้านรัวใส่ “แพะบ้า” โคโลญจน์ 3-1 เก็บ 3 คะแนนรั้งอันดับ 7 ของตาราง เรียกว่าฟอร์มกำลังหุงขึ้นหม้อ โดยเกมนี้พวกเขาหวังจะทำได้อย่างเกมนัดที่แล้วอีกครั้ง มาพร้อมความมั่นใจเต็มเปี่ยมในการคว้า 3 แต้มทำคะแนนขึ้นไปอันดับที่ได้เล่นในศึกฟุตบอลถ้วยยุโรปต่อไป ทางด้านความพร้อมของสภาพผู้เล่นในนัดนี้ จะอดใช้บริการแข้งคนสำคัญถึง 4 รายนำโดย อันเดร ครามาริชอิชาค เบลโฟดิลซาร์กิส อดัมยาน และ คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส ที่กำลังพักฟื้นจากปัญหาอาการบาดเจ็บ หมดสิทธิ์ช่วยทีมลงบู๊ในเกมนี้ แต่รายชื่อที่เหลือยังพร้อมส่งลงสนามอย่างครบถ้วน นำโดยนักเตะดาวเด่นอย่าง คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ มิดฟิล์ดตัวรุก ที่ซัดไป 2 ประตูจากนัดที่แล้วเตรียมลงสนามพร้อมกับ 2 กองหน้าของทีมอย่าง โรเบิร์ต สคอฟ และ ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น สองกองหน้าทีมชาติเดนมาร์ก
วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีมในนัดที่แล้ว ดูเป็นทางทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะเหนือกว่าทีมเจ้าบ้านอย่างมาก โดยทีมเยือนมีความดุดันในแนวรุกพร้อมกับแนวรับที่ทำผลงานได้ดีพอตัว น่าจะใช้ความดุดันในเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมเจ้าบ้านอย่างไม่ยั้ง แถมมาพร้อมกับความมั่นใจจากนัดที่แล้วที่เปิดบ้านเอาชนะมาได้ พร้อมที่จะเก็บชัยชนะเพิ่มเติมในนัดนี้ ส่วนทีมเจ้าบ้านยังหาฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอตั้งแต่ลีกบุนเดสลีกากลับมาทำการแข่งขันพวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้แม้แต่นัดเดียวแถมแนวรับก็ไม่แข็งแกร่ง มีความรั่วให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ส่วนแนวรุกก็ยังไม่คมพอเหมือนกัน ดูทรงแล้วเกมนี้น่าจะลุ้นกันเหนื่อยสำหรับเจ้าบ้าน แต่พวกเขาก็ต้องฮึดสู้เนื่องจากต้องการทำคะแนนหนีจากโซนตกชั้นที่พวกเขานำอยู่เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้คาดว่าจะเป็นทางทีมเยือนอย่างฮอฟเฟ่นไฮม์ที่จะบุกมาคว้าชัยชนะต่อไมนซ์ 05 แบบสบายเท้าด้วยสกอร์ที่คาดลอยเป็นแน่แท้
อ่านข่าวของ ไมนซ์ 05 << คลิ๊กเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

สเปอร์ส เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้

แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา