อดีตโค้ชวิลลา เผย แมนยู แอบทาบทาม กรีลิช ตั้งแต่อายุ 16 แล้ว

อดีตโค้ชวิลลา อเล็กซ์ แม็คลีช เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยแอบมาทาบทาม แจ็ค กรีลิช ตั้งแต่อายุ 16 แล้ว


อดีตโค้ชวิลลา อเล็กซ์ แม็คลีช เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพยายามทาบทาม แจ็ค กรีลิช ไปร่วมทีมตั้งแต่ปี 2012 แล้ว 

กองกลาง ทีมชาติอังกฤษ เติบโตมากับอคาเดมีของสิงห์ผงาดก่อนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีมในปัจจุบัน ซึ่งกุนซือชาวสก็อตแลนด์เผยว่าปีศาจแดงเคยดอดทาบ กรีลิช ตั้งแต่ตอนอายุ 16 ปีแล้ว

แม็คลีช กล่าวว่า ตอนนั้นเรารู้สึกว่ามีคนกำลังติดต่อเพื่อเอาตัวเขาไปจาก วิลลา นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราให้เขาขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ ตอนเราแข่งกับ แมนฯยูไนเต็ด เราได้ยินว่า กรีลิช อยู่ที่ร้านอาหารกับเอเยนต์คนหนึ่งที่พยายามทำให้เขาไปอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด

เราค่อนข้างกังวลกับเรื่องนี้ ดังนั้นเราจึงต้องสู้เพื่อเก็บตัวเขาไว้ เรารู้ว่าเขารักวิลลา ครอบครัวของเขาเช่นกัน เราพูดคุยกับพวกเขา พวกเขาเป็นคนน่ารักมาก พวกเขาขออะไรบางอย่างและสโมสรรู้สึกว่ามากไป แต่สุดท้ายแล้วเราก็ตกลงกันได้และทุกคนแฮปปี้

ขอขอบคุณ  GOAL

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

สเปอร์ส เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้

แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา