เอสตูเดียนเตส ลุ้นยืดสัญญายืม โรโฮ

เอสตูเดียนเตส ยอดทีมจากแดนฟ้าขาวต้องการยืดสัญญายืมตัว มาร์กอส โรโฮ ออกไปอีก และเตรียมคุยเรื่องนี้กับปีศาจแดง


เอสตูเดียนเตส  เผย พวกเขาต้องการขยายสัญญายืมตัวของ มาร์กอส โรโฮ ออกไปอีก และเตรียมคุยเรื่องนี้กับเอเยนต์ของนักเตะและแมนฯยูฯ 

ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ย้ายกลับมาเล่นในบ้านเกิด ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และมีโอกาสลงช่วยทีมไปเพียง 1 เกมเท่านั้น ก่อนลีกต้องหยุดการแข่งขันเพราะ เชื้อไวรัสโควิด 19

อลาเยส กล่าวผ่าน Infocielo ว่า สัญญาของเขาจะหมดในเดือนมิถุนายน และเขาต้องกลับไปแมนเชสเตอร์ เรากำลังติดต่อกับตัวแทนของเขา เพราะเราทุกคนกำลังพยายามอย่างหนัก 

เราต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่จนกว่าเรื่องนี้จะชัดเจน มันยากที่เราจะพูดอะไรออกมา ถ้ามีโอกาสที่มาร์กอสได้อยู่กับทีมต่อ เราจะคว้ามันไว้ มันเป็นความต้องการของเขาเช่นกัน

เรียบเรียงโดย  GOAL



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

สเปอร์ส เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้

แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา