เซร์คิโอ อเกวโร่ เดี้ยงอาจปิดเทอมทั้งซีซั่น

เซร์คิโอ อเกวโร่ เดี้ยงอาจปิดเทอมทั้งซีซั่น   ทำเอาแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ใจหวิวเลยทีเดียว


เซร์คิโอ อเกวโร่  กองหน้าคนสำคัญ อาจจะต้องพักแข้งยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลัง "เอล กุน" ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าซ้ายระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม เบิร์นลี่ย์ 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อเกวโร่ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะถูก เบน มี ปราการหลังทีมเยือน ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษช่วงท้ายครึ่งแรก (ริยาด มาห์เรซ ยิงจุดโทษเข้าไปเป็นสกอร์ 3-0) ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกทันที (กาเบรียล เชซุส ลงแทน) ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ระบุว่า อาการของ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 32 ปี น่าเป็นห่วงไม่น้อย 

"อาการของเขาดูไม่ดีเลย โชคร้ายจริงๆ" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าวหลังเกม "เราคงจะได้รู้คำตอบแบบชัดๆ ในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) แต่มันดูไม่ดีเลยสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาล หมอบอกว่า อาการบาดเจ็บแบบนี้มันต้องใช้เวลา ซึ่งก็แน่นอนว่า 2-3 เกมคงต้องมี (ที่ อเกวโร่ ไม่ได้เล่น) พรุ่งนี้เราคงจะได้รู้กัน ซึ่งผมก็หวังว่า มันจะเป็นข่าวดีนะ"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ที่รั้งอันดับสองในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีคะแนนเพิ่มเป็น 63 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด ตามหลัง ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง 20 แต้ม โดยเกมต่อไปพวกเขามีคิวบุกไปเยือน เชลซี วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้ 

ติดตามอัพเดท  ข่าวฟุตบอล ยุโรป  ได้ทุกสัปดาห์ที่นี้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

สเปอร์ส เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้

แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา