มิเกล อาร์เตต้า ลั่น อาร์เซนอล เดินทางถูกทางแล้ว

มิเกล อาร์เตต้า ลั่น ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล อาร์เซนอล เดินทางถูกทางแล้วหลังพิชิต แมนฯ ซิตี้ เข้าชิง เอฟเอคัพ 


มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวหลังจบเกมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอคัพ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ว่าเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับทีมและพิสูจน์ว่าพวกเขาเดินมาถูกทางแล้ว ตามรายงานจาก บีทีสปอร์ต

ปืนโต เพิ่งโดน ซิตี้ ยำใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก มา 3-0 เมื่อช่วงต้นเดือนก่อน แต่ในเกมฟุตบอลถ้วยพวกเขาก็สามารถเอาคืนได้สำเร็จจากการทำ 2 ประตูของ ปิแอร์-เอมเอริค โอบาเมยอง ช่วยพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป โดนกุนซือสปนิชได้กล่าวถึงความสำเร็จนี้หลังจบเกมว่า

“ผมดีใจมากและภูมิใจในตัวนักเตะทุกคน แต่ก็เสียดายที่ไม่ได้มีความสุขในช่วงเวลาแบบนี้กับแฟนบอลของเรา นี่คือสิ่งที่จำเป็นเมื่อคุณต้องเจอกับทีมแบบนี้ คุณต้องใช้โอกาสให้ดีที่สุดและให้ทุกคนพร้อมที่จะเล่น พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรปด้วยวิธีการเล่นของพวกเขา” อาร์เตต้า กล่าวกับทาง บีทีสปอร์ต

“ผมไม่สนว่าใครจะลงสนาม ผมสามารถเชื่อมั่นในตัวพวกเขา เราเปลี่ยนนักเตะบางตำแหน่งแลทุกคนพร้อมที่จะเล่น เราต้องลำบากในหลาย ๆ จังหวะ แต่ก็จัดการได้ดีรวมทั้งยังบีบพื้นที่ให้แคบลง หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลการแข่งขันในเกมนี้จะช่วยให้เขา (โอบาเมยอง) มีความมั่นใจมากขึ้น และเรากำลังมาถูกทางแล้ว”

ติดตามอัพเดทข่าว ฟุตบอล  ลีกยุโรปได้ทุกวันที่นี้


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซิวแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า2020

สเปอร์ส เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ซิตี้

แกรี่ เนวิลล์ กระตุ้น ปอล ป็อกบา